Sunday, July 17, 2011

My Hot Dad

call me ken. 21 yrs old. di ako sanay magkwento pero try pa din. i live at caloocan with my dad. and until now, i am. di ko alam kung tama ba ang mga nangyayari but the thing is, di n ako makakapagback-out p. i mean, im already hir at this point so what's the use.... 

let's start off nung 18 ako. alam ko n noon pa na spice ako. at di man halata sa kilos, malamang na alam n ng dad ko dahil anak nya ako. my dad's 43 by that time. a sociable, succesful bussinessman at mabait na ama. but behind all that, he's hot! a hot dad...at noong edad ko na iyon nalaman na isa pla syang bimale. 

that night, nagkukwentuhan kami... he asked me bout anything na sya nmang sinasagot ko. until dumating sa point na tinanong nya ako about my kitchen life. 18 n daw ako at meron na daw dapat. "wala pa po, dad" sagot ko. "bakit? ano ba preference mo?"tanong nya ulit. di ko alam kung dapat ko lactose intolerant sagutin. ayoko syang masaktan na ang unico hijo nya ay lalaki din ang gusto. 

"come on, tell it to me, son"pilit nya. wala akong nagawa kundi aminin ang totoo. natahimik sya. tumungo. at nag-isip ng malalim. "sorry son. it's my fault!"bigla nyang sabi. nabigla ako. wala syang karapatang sisihin ang sarili nya bcoz choice ko yun. what do you mean?" tanong ko. nagtapat sya. na mula pa noon, lalaki din ang gusto nya. napilitan lang syang pakasalan ang mama ko dahil ayaw nyang masira ang reputasyon nya. gayunman, di nawala ang respeto ko sa kanya. mahal ko sya dahil sya ang ama ko. pero aaminin ko na noon pa man, kapag nakakakita ako ng lalaki, kinocompare ko sa kanya. at wla pang nakakahigit sa kanya. 

naghiwalay kami nang gabing iyon nang walang imikan. nauna syang umakyat at matulog. pagkatapos kong maglinis ng katawan, saka alng ako natulog. 

a week later, halos di kami makapag-usap dahil sa work nya pero nang gabing iyon, bigla syang kumatok at pinagbuksan ko nmn sya. "pwede ba akong tumuloy?" tanong nya. "sure dad. basta ikaw." "okay lang ba? baka pagod ka n? baka kailangan mong pumasok ng maaga?" no dad. its okay!" sagot ko nmn. 

pumasok sya sa kwarto ko. naupo sa kama. sinara ko ang pinto. papalapit ako sa kama nang hatakin nya ako papunta sa kanya. halos madapa ako. nasa ibabaw nya ako. nagkatinginan kami. hanggang sa hinalikan nya ang mga labi ko. wla n akong pakilam ng mga sandaling iyon. ang mahalaga, masaya ako. noon pa man, pantasya ko na sya. at di ko alam na magkakatotoo pla. 

naghalikan kami hanggang makapaghubad kami. tumigil sya sa paghalik...at sya nmn ang dumagan sa akin. pinaligaya nya ako ng mga halik nya. bumaba iyon hanggang sa alaga ko. 

sinubo nya iyon. at sarap na sarap nmn ako. maya-maya'y pinaayos nya ako ng higa. nasa gitna na kami ng kama. tuloy pa din ang paghalik nya. hanggang sa di ko na mapigilan at nagpalabas na ako. 

un ang first experience kong makipag kitchen. pero di pa pla tpos. hinalikan nya ako. nasa bibig nya pa din ang tamod ko. naramdaman kong may tumutusok sa likuran ko. ang ari nya. handa na itong pumasok sa pwet ko. pero mga daliri muna ang pinasok nya. 

"ooohhh dad....ang sarap...." yun n lng ang namutawi sa bibig ko. imagine, my hunky dad, pinapaligaya ako. nang magtagal ay ang ari nmn nya ang pinasok nya. mataba iyon at hindi magkasya. kumuha sya ng lubricant at pinahiran iyon. muli syang pumuwesto at ipinasok ang kanya. sa pagkakataong iyon, madali na. pero masakit pa din ang pakiramdam ko... 

"ooohhh ken....hindi ko na kaya..." masakit ang pakiramdam pero may bahid ng sarap. hanggang sa maramdaman kong nagpasabog na sya sa loob ko... 

humiga sya sa tabi ko. latang lata.... pero may ngiti sa labing nakatulog sya. 

hanggang ngayon ay ginagawa pa din nmin iyon. at sa pagdaan ng mga araw, minamahal ko sya. 

alam kong mali. pero kapag nakikita ko sya, nawawala ang guilt feelings na iyon. 

nagdesisyon kami na magsama. gusto ko din nmn. i want him to be my first and my last. pero alam ko nmn na masasaktan ako. at alam kong mali... 

marami pa akong kwento about him pero sa ngayon, ito muna. i hope makapagsulat ulit ako dito nxt time. marami pa akong ikukwento about him... my dad...my lover... 

corny noh...pero totoo! 

1 comment:

  1. May contiuation? sana matikman ko rin dad mo... hehe

    ReplyDelete