Sunday, July 17, 2011

tito bitin ako (Part 3)

Makalipas ang mga tatlumpung minuto ay bumukas ang pinto "ano nabitin nanaman ba kita?" si Tito nasa pinto ngunit ngayon ay naka t-shirt at short na siya. "Halika may ipakikilala ako sa iyo" sabi ni Tito ngunit di pa man ako nakakatayo ay hinila na niya ang aking mga kamay at inakbayan palabas ng kwarto. Sa kwarto ni Tito kami pumunta ngunit di gaya ng aking inaasahan walang tao sa kwarto at ilang sandali lang ay pumasok yung lalaking nakita kung ka-kitchen ni Tito galing siya sa banyo naligo rin pala siya. "Si Pareng Jay R, kasama ko sa trabaho at Ninong ng pinsan mo" pakilala ni Tito sa kasama niya "Pamangkin ko Pare" ang baling naman ni Tito sa lalake. 

"Uncle na lang ang itawag mo sakin gaya ng tawag sakin ng pinsan mo" sabay ngiti ng lalake sa akin. Ngumiti lang din ako at inabot ko ang aking kamay. "Oh ano Pare dibat nasa lahi talaga namin ang kagandahang lalaki" ang pagyayabang ng Tito ko habang papunta sa likuran ko, mula sa aking likod ay niyakap ako ng Tito at hinimashimas ang aking dibdib sabay buga ng kanyang hininga sa aking batok medyo nahihiya pa ako ng mga sandaling iyon kayat hindi ko maipakita ang tunay na nararamdaman ko habang ginagawa sa akin ni Tito iyon ay iniinggit na may pangaakit ang mga paramdam niya kat Uncle Jay R maya maya ay hinatak niya si Uncle Jay sa harapan ko at nagmukha akung palaman sa kanilang dalawa nagsimula na ring lumikot si Uncle naramdaman ko ang kanyang mga palad sa aking dibdib ang kanyan pisngi sa aking pisngi dahil naghahalikan sila ni Tito ipinaling ni Tito ang mukha ko sa kanila kaya tatlo na kami ngayong naghahalikan diko alam kung sino ang uunahin ko pareho silang masarap humalik pero nagpaubaya si Tito at bumaba ang kanyang mga halik sa aking mga dibdib ang sarap ng halikan namin ni Uncle unti unti akong humiga sa kama at para lactose intolerant isang katawan lang kaming tatlo na hindi man lang nagkahiwahiwalay at tuloy sa aming mga ginagawa kami ni Uncle sa paghahalikan at si Tito naman sa aking dibdib. 

Naramdaman ko na itinataas ni Tito ang aking t-shirt kaya tinulungan ko na siyang tanggalin ito nakaramdam ako ng karagdagang libog ng maramdaman kung nagdikit ang aming katawan ni Uncle sinimulan kung halikan siya pababa sa kanyang dibdib sinusup ko ang kanyang mga utong "aaahhhh" "aaahhhh" ang paulit ulit na nasasabi ni Uncle na tila musika naman sa aking pandinig dahil alam ko na nasasarapan siya sa ginagawa ko, pinataas ko si Tito sa dibdib ni Uncle gusto kung pagtagisahan namin ang magkabilang utong ni Uncle at nakuha naman ni Tito ang nais kung mangyari habang nasa ganuon kaming posisyon ay nakita ko na hinihimas ni Tito ang burat ni Uncle wala na pala itong suot kita sa mukha ni Uncle na sarap na sarap siya. Mayamaya pa ay isinubo ni Tito ang titi ni Uncle nakaramdam ako ng inggit kaya humiga ako sa kama at hinatak ko si Uncle papatong sa akin gusto ko na ako naman ang paligayahin nila ng sabay at nagtagumpay ako dahil habang magkapatong kami ni Uncle ay tumayo si Tito at naghubad ng kanyang mga saplot nakita ko ang burat ni Tito mamulamula at tirik na tirik at pumatong siya sa likuran ni Uncle at kumadyot kadyot marahil ay alam ni Uncle na kakantutin siya ni Tito at ayaw nya munang mangyari iyon kaya bumaba siya para isubo ang titi ni Tito habang chinuchupa ni Uncle si Tito ay tinanggal ni Tito ang aking pantalon at gaya ng trip niya ay sinalubong ng kanyang mga bibig ang aking galit na galit na ring kargada nang makita iyon ni Uncle ay iniluwa niya ang kay Tito at parang batang nakipagagwan sa pagdila sa aking galit na galit na burat ang sarap, palitan sila sa pagchupa sa akin pareho silang magaling kumain naramdaman ko na malapit na akung labasan kaya "aaahhhh malapit nako ooohhh" "ayan na aaahhhh" dahil sa sarap ay nilabasan akung nakapikit pagdilat ko ay nakita ko na ipinupunas ni Tito ang tamod ko sa burat niya at pumwesto sa likod ni Uncle Jay si Uncle naman ay kusang tumuwad para bigyang laya si Tito sa nais nito "potato peeler Pare ang sarap talaga ng puwet mo palaging masikip" ang sabi ni Tito habang unti unti niyang ibinabaon ang kanyang titi sa butas ni Uncle nakita ko na sinasal-sal ni Uncle ang kanyang sarili marahil ay para makaraos din siya kaya habang nakapikit siya ay hinalikan ko siya sa labi, pabilis naman ng pabilis si Tito sa kanyang pagkadyot "oohhhh ang saraapppp sige pare bilisan mo paaahhh aaahhh ang saraapp potato peeler" 

ang paulit ulit na sinasabi ni Uncle "ooohhhh yaaahhhh oooohhhh yaaahhh aaahhhhh aaahhhh ang sarap mo talaga pare" sagot naman ni Tito sa aking mga naririnig ay muli akung nakaramdam ng libog kaya hinimas himas kung muli ang aking alaga na nuon ay semi erected hanggang sa muli itong tumigas kaya ipinuwesto ko ang aking titi sa mukha ni Uncle at hindi naman ako binigo ni Uncle isinubo niya ito dahan dahan kung ipinasok ang aking pagkalalaki sa bibig niya na parang pumapasok ako sa isang puke swabe ang sarap, si Tito naman ay inilalapit sa akin ang kanyang mukha nakuha ko kaagad ang nais mangyari ni Tito kaya inilapit ko rin ang aking mukha sa kanya at kami ay naghalikan ang sarap ng pakiramdam habang may chumuchupa sa titi ko ay may kahalikan naman ako at parehong palaban kaya talagang diko maintindihan kung saan ba talaga nagmumula ang sarap. Ilang sandai pa ay huminto si Tito sa pakikipaghalikan sa akin "potato peeler malapit nako pare" binunot ni Tito ang titi niya sa puwet ni Uncle si Uncle naman ay iniluwa ang titi ko. Humiga sa kama si Tito "sabay sabay tayo dito nyo iputok sa dibdib ko" ang akala ko ay sa gilid kami ni Tito pupuwesto pero hinatak ako ni Tito sa may uluhan niya chinupa niya ako nakita ko naman si Uncle na sa pagitan ng kanyang mga hita pumwesto at pinagdidikit ang kanilang mga titi at sabay na sinasalsal "malapit na ako ooohhh tangina ang saarrraappp" iniluwa ni Tito ang titi ko "salsalin mo sabay tayong magparaos" sabi niya nakita ko naman na nagsasalsal na rin si Uncle Jay at sinimulan na rin ni Tito na salsalin ang sarili nakakalibog na pagmasdan silang dalawa, dalawang burat na mamulamula at tirik na tirik, naramdaman ko naman na dinidilaan ni Tito ang bayag ko habang nagsasalsal ako. 

Tito "Sabay sabay tayo ooohhh potato peeler malapit nakooo oohhhh " 
Uncle "Ako rin ayaaannnnaaa tanginaaaa ang sarapppp" 
Ako "Sige pa Tito dilaan mo malapit nakooo oooohhhhh" 
Tito "aaayyyaaannnaaaaaa" 
Uncle "aaaahhhhhhh ooooowwwww potato peeler potato peeler potato peeler" 
Ako "ayaaaannnnn nakoooo oooohhhh" 

Puro ungol naming tatlo ang maririnig sa kwarto, naunang labasan si Uncle Jay, ginamit naman ni Tito na pangpadulas sa kanyang titi ang tamod na inilabas ni Uncle , tumalsik sa bandang tiyan ni Tito ang unang dalawang putok ko at ang iba ay sa mukha na niya tumulo. Nagkatawanan kaming tatlo ng mahimasmasan. " Tangina Pare uwi nako lugi nanaman si Misis nito" ang sabi ni Uncle at tumayo na siya at inayos ang sarili. Pagkaalis ni Uncle ay magkayakap kami ni Tito na nakatulog sa kama. Madilim na ng maalimpungatan ako, napabalikwas ako dahil naisip ko na baka may dimating sinuot ko ang short ko na walang brief paglabas ng kwarto wala namang tao nagluto muna ako ng hapunan pagbalik ko sa kwarto para gisingin si Tito para maghapunan ay nuon ko lang napansin na hubot hubad pa rin pala si Tito medyo nakadapa siya na yung isang paa ay nakbaluktot nang pagmasdan ko ang kabuuan niya ay nakaramdam ako ng libog at may kapilyuhang pinatungan ko siya "tarantado ka kung ano man ang nasa isip mo huwag mo ng ituloy" gising na rin pala si Tito pero niromansa ko siya at habang niroromansa ko siya ay ipinapaikot ko yung kumot sa kanyang mga kamay at katawan tapos ay pinadaan ko sa pagitan ng mga bakal sa may uluhan ng kama "gago ka sinabi ko nang hindi pwede yang iniisip mo ha" sabi ni Tito pero parang mas tumitindi ang kapilyuhan ko dahil alam ko na hindi pala nagpapatira si Tito at birhen pa ika nga hehehe, hinubad ko ang t-shirt ko at nagkiskisan ang aming mga katawan niromansa ko ng husto si Tito at mayamaya lang ay lumalaban na siya sa mga halik ko tanda na nalilibugan na rin siya kinapa ko ang burat niya at hinimashimas ko ito unti unti itong tumigas alam ko na dalangdala na si Tito sa gingawa ko. 

mayamaya pa ay hinubad ko na ang aking short at naramdaman ni Tito ang aking pagkalalaki sa pisngi ng kanyang mga puwet, napaurong siya at "tarantado kang bata ka hindi pwede yan huwag kang makulit" pero parang wala akung narinig nagpabigat ako sa kanyang likuran at kumadyot kadyot marahil sa pawis niya sa puwet at sa precum sa ulo ng aking burat ay naramdaman ko na madulas dulas na ang kanyang lagusan at pwede ko itong pasukin kaya kahit pumapalag si Tito ay pilit kung ipinasok ang aking burat sa pwerta niya "ahh puta!" ang sigaw ni Tito at naramdaman ko na nakapasok na ako sa kaloob looban niya naisagad ko ito dahil nga sa ginawa ko iyon by force pero diko magawang bayuhin si Tito bagkos ay halos parang ayaw kung gumalaw dahil alam kung nasaktan siya at kung gagalaw ako ay masasaktan lalo siya "tangina naman bunutin mo!" ang sabi ni Tito hindi niya magawang bunutin dahil nga nakadapa siya sa kama at wala ng uurungan pa, sa aking narinig ay hinugot ko ang aking burat sa pagkakabaon nito sa butas ni Tito. Pinitik ako ng kaliwang balikat ni Tito "putang ang sakit!" nang marinig ko iyon ay tumayo ako at lumabas ng kwarto dahil sa takot ko kay Tito. Alam kung nagalit siya dumeretso ako sa banyo para duon hugasan ang aking titi na nanlambot na dahil ang libog ko kanina ay napalitan ng takot kay Tito. Sa banyo habang hinihugasan ko ang aking pagkalalaki ay napansin kung may kaunting dugo ito napaisip ako at duon ko lang nasigurado na di lang pala ang birheng pwerta ng babae ang dinudugo sa unang pagkakataon na ito ay pasukin pati rin pala ang puwetan. Nasa loob na ako ng kwarto ng pinsan ko ng marinig ko na may tao sa banyo naisip ko na marahil ay si Tito at nililinis ang kanyang sarili. Nakapag-usap naman kami ng Tito ko bago ako umalis sa bahay nila at nagkaintindihan naman kami. Pero mula nuon ay wala ng nangyari sa amin maging sa amin ng pinsan ko dahil hindi na ako muli pa nakadalaw sa kanila hanggang sa nakakuha ako ng bagong trabaho at lumipad papuntang Saudi kung saan ang setting ng susunod kung adventures..... 

No comments:

Post a Comment