Sunday, July 17, 2011

tito bitin ako (Part 2)

Dumating na ang pinsan ko at may dalang mga pagkain para sa almusal pagkatapos kumain ay pumasok na ang Tito ko ang pinsan ko naman ay umalis din ng bahay dala ang bola ng basketball kaya natulog na lang ulit ako sa kwarto. Nagising na lang ako ng maramdaman kung may umuuga sa akin, "Kuya gising na, kain kana ng tanghalian may pagkain na sa mesa aalis ako tumawag si Daddy may pinakukuha sa bahay ng Tita ko" ang sabi ng pinsan ko at nakita ko nga siyang nakabihis at ayos na ayos. Tanghali na pala, napasarap ang tulog ko. Aalis ang pinsan ko pinapupunta sya ng Tito ko sa bahay ng kapatid ng Nanay nya at may pinakukuha. Pagkaalis ng pinsan ko bumangon na ako, nagmumog lang ako at kumain na dahil nasa lamesa na ang mga pagkain pagkatapos kung hugasan ang aking mga pinagkainan bumalik ako sa kwarto para ayusin ang higaan. 

Habang nagliligpit ako ng pinaghigaan naisip kung buksan ang bintana duon ko nalaman na malawak rin pala ang likurang bahay ng Tito ko ngunit mabilis ko ring isinara ang bintana dahil medyo may hindi magandang amoy na pumapasok, naisip ko tuloy baka kaya hindi binubuksan ng pinsan ko ang bintana ng kwarto nya e dahil duon. Nang maayos ko na ang higaan naisipan kung puntahan ang likuran at dahil magisa lang ako sa bahay ay nuon ko rin lang naikot ang buong bahay ng Tito ko. Sa likod bahay ay may mga alaga silang mga hayop, makikita mo rin sa lupa ang ilang mga laglag na bunga ng bayabas at mangga, halatang hindi na naasikaso ang likod bahay nila. Naaliw ako sa mga hayup na nanduon at sa mga prutas na hinog kaya naman pauntiunti kung inaayos ang mga nakikita ko hanggang sa diko namalayan na nalinis ko na pala ang buong likuran ngunit hindi pa ako tapos ng maramdaman ko na may tao sa loob ng bahay pero hindi ako nag-worry kasi alam kung de-susi ang gate at ang mga nakatira lang sa bahay ang mayroon nito kaya isa sa Tito, Tita o pinsan ko lang ang nasa isip kung pumasok any way they are all expected na darating any moment. 

Kaya tinuloy ko lang ang paglilinis nang matapos na ako naghugas muna ako ng paa at kamay sa poso na nasa likod bahay din. Wala akung pamunas kaya hinubad ko na lang ang T-shirt ko at yun an ginawa kung pamunas. Isinampay ko na lang ito sa aking balikat habang naglalakad ako papunta sa loob ng bahay. Pagpasok ko sa bahay naiisip ko kagad na kung hindi si Tito ay si Tita ang dumating dahil bukas ang ilaw sa loob ng kwarto nila. Mula sa kintatayuan ko ay mauuna ang kwarto ng Tito ko bago ang sa pinsan ko kaya madadaanan ko ito bago ako makarating sa kwarto ng pinsan ko. Plano kung dumeretso sa kwarto ng Tito ko at tingnan kung sino ang dumating at habang papalapit ako ay may naririnig akung mga tawanan at kung hindi ako nagkakamali lalake ang tumawa kaya naisip ko na si Tito ang nanduon. 

Gugulatin ko sana si Tito ngunit ng hawak ko na ang door knob at akmang bubuksan ay may narinig akung ibang boses at boses din ng isang lalake pero alam ko na hindi iyon sa Tito ko. Mabilis na naglaro ang aking isipan kaya sahalip na pabigla eh dahan dahan kung itinulak ang pinto. Sakto tama ang nasa isip ko lalake nga ang kasama ni Tito sa kwarto, nang sumilip ako ay nakita ko silang nakatayo at magkaharap naghahalikan sila, todo bigay sa paghahalikan labi sa labi, dila sa dila at laway kung laway, matangkad din ang lalake dahil halos magkasingtaas sila ni Tito, maputi at maganda ang tindig ng lalake, parang si Tito rin at pareho silang gwapo kaya naman mas nalilibugan ako dahil iba ang pakiramdam kapag tsinutsupa ka ng isang lalake na mas gwapo na sayo eh mas maganda pa ang tikas. 

Nagiinit na rin ako sa nakikita ko, habang naghahalikan sila ay isa isa namang tinatanggal nila ang mga betones ng longsleeve ng isat isa at nuon lang din nila tinanggal ang pagkakatak-in ng kanilang mga damit. Nang matanggal na lahat ng betones ay hinubaran nila ang isat isa sabay hagis ng mga longsleeve kung saan dahil nga sa hindi nila maawat na halikan. Natangaal na rin ang pagkakatak-in ng kanilang mga t-shirt ngunit hindi pa nila ito hinuhubad ng bigalang lumuhod ang Tito ko sa harapan ng lalake at tinanggal ang pagkaka-lock ng sinturon at bitones ng pantalon nito, pagkababa niya ng sipper ay kusang nalaglag ang pantaloon dahil nga sa slacks ito at kasunod nuon ay ibinababa ng Tito ko ang brief ng lalake at agad sinalubong ng kanyang bibig ang titi nito, naiisip ko tuloy na ganun ang style ni Tito dahil ganun din ang ginawa nya sa akin nuon kakaiba sa ibang nakasex ko dahil halos lahat sila ay hinihimas muna ang titi ko bago kaiinin. Hindi na nagawa pang tangalin ng lalake ang t-shirt nya dahil ang kanyang mga kamay ay parehong nakahawak sa ulo ng Tito ko. 

Nakaramdam ako ng inggit sa lalake iniisip ko na sana ako ang nanduon at pinaliligaya ng Tito ko. Nakita ko rin sa mukha ng lalake na sarap na sarap siya at ilang sandali pa ay bigla niyang hinugot ang titi niya sa bibig ng Tito ko at nuon ko nakita ng buong buo ang titi ng lalake tama lang sa haba at ok sa taba, mamulamula at deretsong deretso. Siguro ay malapit nang labasan ang lalake at ayaw pa niyang matapos ang mga sandaling iyon kaya naitulak nya rin ang ulo ng Tito. Muling tumayo si Tito at naghalikan nanaman silang dalawa, maiinit ang kanilang mga halikan ramdam na ramdam ko kaya naman napahawak na rin ako sa aking pagkalalake at galit na galit na rin ito. Ini-guide ng lalake pahiga sa kama si Tito at sa posiyon nila ngayon ay nakahiga si Tito sa kama habang nakadapa naman ang lalake sa kanya halikan pa rin sila bumababa ang mga halik ng lalake sa leeg ng Tito ko habang ang kanyang mga kamay ay panay ang himas sa buong katawan ni Tito itinaas nya ang t-shirt ni Tito at kitang kita ko kung pano dilaan at paghahalikan ng lalake ang magkabilang dibdib ni Tito muling bumaba ang kanyang mga halik sa tiyan sa puson at talagang nalibugan ako muli ng medyo matindi ng makita ko na kagatkagatin ng lalake ang titi ng Tito ko na hindi pa tinatanggal ang pantaloon nito ngunit bakat na bakat na sa suot nitong slack ang kanyang burat, gamit ang kanyang mga kamay tinanggal ni Tito ang kanyang sinturon akmang tatangalin na rin niya ang bitones ng pigilan sya ng lalake. 

May iba palang plano ito, gamit ang kanyang mga bibig tinanggal nya ang bitones at ibinaba ang siper matapos iyon ay hinila nya ang pantaloon ni Tito para tuluyan na itong matanggal. Muling kinagat kagat ng lalake ang burat ni Tito sa loob ng brief nito kita ko sa mukha ni Tito ang pananabik sa mga susunod pang gagawin ng lalake ako man ay nagaabang din at parang nararamdaman ko rin ang excitement. Muling umakyat ang mga halik ng lalake sa katawan ng Tito ko at marahil sa libog na nararamdaman ng Tito ko ay bumalikwas siya sa kama at ang lalake naman ang pinahiga niya tinanggal na niya ang t-shirt nito at pinagpala ng kanyang mga labi ang mga dibdib nito ilang sandali pa ay lumuhod si Tito sa may ulunan ng lalake at hinubad ang kanyang brief nakuha naman ng lalake ang gustong mangyari ni Tito kaya isinubo niya ito sa kalibugan ng Tito ko ay napa-ayuda sya ng todo dahilan kaya biglang nailuwa ng lalake ang ari nya marahil ay sumayad iyon sa kanyang ngalangala. Nakita ko na napangiti si Tito sa nakita nyang nangyari sa lalake ako man ay napangiti din at nasabi ko na lang sa aking sarili na lokoloko si Tito. 

Sa nangyari ay nagiba sila ng posisyon isinubo ni Tito ang ari ng lalake habang iginigiya naman niya ang ari niya sa bibig nito, oo, nag-69 sila sarap na sarap sa paghimod sa isat isa ngunit sandal lang sila sa ganuong posisyon. Bumaliktad na si Tito at ngayon ay solo na niyang tsinutsupa ang lalake at kitang kita na sarap na sarap ito. Tapos ay bigla kung nakitang dinuraan ni Tito ang pwet ng lalake at pilit na pinapasok ang kanyang daliri hindi tumatanggi ang lalake at parang hinihintay lang ang bawat pagpasok ng daliri ni Tito alam ko na ang mga maari pang sumunod na mangyari at hindi nga ako nagkamali pumwesto na si Tito sa lagusan ng lalake at ilang sandali pa ay naipasok na niya ang kanyang kabuuan sa puwet ng lalake hindi muna umayuda si Tito sa halip ay nakipaghalikan muna siya sa lalake at ng makita niyang libog na ulit ang lalake ay unti unti na niya itong binayo labas pasok ang ari ni Tito sa pwet ng lalake habang sinasalsal naman ng lalake ang sarili mayamaya pa ay lumalakas na ang mga ungol nila tanda na malapit na silang labasan "pare malapit nako" ang sambit ng lalake "sige pare sabay tayo" binunot ng Tito ko ang ari niya sa pwet ng lalake at nagsalsal sa ibabaw nito, ilang sandal pa at 

"tangina pare ayan naaaaaaahhhhhhhhhhhhh" 
"potato peeler ang saarrraaaaaaaaaaaaaaappppppppp" 
"aaaaaaaaayyyyyyyyaaaaaaaaaaaaaaannnnnnnnaaaaaaaaaaaaaaaaaa" 

Naunang magpakawala ang lalake at ilang bayo pa ay tumalsik na rin ang tamod ng Tito ko sa tiyan gng lalake naghalo ang kanilang mga tamod na napakarami. Sa pagod ay napadapa ang Tito ko sa harapan ng lalake dahilan para maglapt muli ang kanilang mga katawan at mabasa ng kanilang mga sariling tamod. Naghalikan ulit sila, ng mga sandaling iyon ay naisipan kung pumasok sa banyo at duon magsarili. Ngunit hindi pa man ako nakakaporma ay may biglang kumatok sa pintuan si Tito marahil ay maglilinis na ng katawan kaya inayos ko ang sarili ko at kunyari ay nagflush ako ng tubig nang buksan ko ang pinto si Tito nga ang nasa labas ng banyo nakatapis lang siya ng twalya di pa man ako nakakalayo ay narinig ko ang patak ng mga tubig mula sa shower naligo nga ang Tito ko, tumuloy naman ako sa kwarto at nahiga. Kahit nalilibugan pa rin ako ay diko naman magawang magparaos magisa dahil baka tawagin ako ng Tito at mabitin na naman ako kaya nahiga na lang muna ako sa kama at nakikiramdam kung ano pa ang mga nangyayari sa labas. Makalipas ang mga tatlumpung minuto ay bumukas ang pinto "ano nabitin nanaman ba kita?" 

Kayo kung ayaw ninyo mabitin abangan ninyo yung sunod na kwento ko pasensiya nx tym n lang antok na ako eh 

No comments:

Post a Comment