Sunday, July 17, 2011

My OFW Dad

OFW ang papa ko sa qatar, frst tym nyang umuwi from qatar, although ngpunta na rin sya sa saudi before. Anyway, kakaratng lng ni papa nun gling qatar. Xempre my pasalubng, my iphone, chocol8ts. Then on the secnd day, bglang my nangyri! Nmatay ang tito ng mother ko. My mom is from cebu so kailangan nyang mg-plane pra mkapunta dn. Since summer nman nun, ininvite kming lhat pumunta pro d na kmi sumama ni papa ksi my aasikasuhn pa si papa and khit gusto kng mka-expeirence xa plane, ayoko pa rn ksi bata pa lng ako, my pgnanasa na ako sa papa ko. 

Maaga umalis cla mama and ung 2 kng sisters, ksi 3 lng nman kming mgkakapatid. Ngicng ako ng mga 4:30 am nun dhil sa ingay nung pniprito ni mama. 5:30 umalis nha cla. Since maaga pa nman nun, pnatulog mna ako pro mhilig akong manuod ng t.v so nanuod nha lng ako. Mga 6:00 bgla akong tinawag ni papa sa taas. Pgdating ko sa kwarto nila, nkahiga si papa sa kama. Pncn ko agad ung bukol sa basketball shorts nya. Mhilig ksing mglambing si papa kaya hinug nya ko, pRANG aalis nha eh noh, ang o.a! nung nkahiga nha ako sa kama pra ihug si papa,hinaplos ko ung titi nya. Sa una haplos nha pro bgla kng kniskis ung palad ko sa bukol nya. 

Tpos bgla nyang bnulong xa akin, "jakolin mu ako". Shocks ung fantasy ko,nging reality! So bumuba ako sa shorts nya and jinakol ko siya. Di ko mna tnaggal ung shorts nya, then cnabi nyang tnggalin ko na raw. Dhan-dhan kng tnaggal ung shorts nya,then, pgkagulat ko, nka JOCKSTRAP si papa! Dnilaan ko ung jockstrap nya ksi ung ang hlug ko eh! Tpos nung tnaggal ko na ung jockstrap nya, ngulat ako, ang laki ng etis ni padir. Cnuibo koh , ang ng ungol nya, "uuuuhhhhhhhh,uuuuuhhhhhhhhh, uuuuuhhhhhhh" prang mnganganak. Tpos hbang cnusubo ko ang burat nya, tnaggal ko na rn ung sando nya. Then dinilaan ko ung buong ktawan nya, srap na srap sya! Dnilaan ko ung utong nya, sinipsip, at knagat. "UUUUHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH, UUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUHHHHHHHHHHHHHHHHHH, tang-ina mong bta kah! ang crap mong ka-kitchen! Tpos cnabi ko sa knya, "pa, kantutin mo ko!" Ngulat sya,"pnu kta kakantutin?" "Sa pwet!" reply ko nman. Nlagyan ko ng petroleum jelly ung titi nya. Ako na ung ngpasok g pwet ko ksi hndi nya alm kng pno. Pnasok ko sa pwet ko ung titi nya. Binaon ko mna,mya maya ay tinaas-baba ko na ung pwet ko. ang srap pkinggan ung 
ng mga ungol nya."uuuuuuuuhhhhhhhhhhhh,uuuuuuuuuuuuuhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh, uuuuuuuuuuuuuuhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh". 

Bnilisan ko ung pgkantot ko hnggang snabi nyang lalabasan na dw xa. Bnilisan ko pa tpos nramdaman ko ung mainit nyang tamod......... Humiga ako sa tabi nya at bgla nyang sinabi sa kin "Nak, Plagi na ktang kakantutin. srap mo eh! Hbang nand2 ako, ikaw ang asawa ko pg tyo lng d2. OK?" "OK hon" sagot ko nman tpos bgla ko syang nhalikn at nligo kmi ng sabay. 

Mrami pa akng story kya lng yan mna. Xenxa Nha poe. 

Cna Mgustuhan nyo ung story ko. 

Byyyyyyyyyyyyyyyyeeeeeeeeeeeeeeeeeeee! " Pnagsawaan ko ung utong nya tpos bgla ko siyang hnalikan! Dnilaan ko ung loob ng bibg nya, Tpos bgla syang lumaban ng halik sa akin! Ang crap nyang humalik! prang lalamunin ung bibig ko!

No comments:

Post a Comment